เรื่อง : แจ้งแคมเปญ “บริการดี...มีเบิ้ล 2 ต่อ”

เรียน : ท่านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า BigWing / CUB House

ร้าน : -

บริษัทฯ ขอขอบคุณท่านผู้จำหน่ายที่ให้ความร่วมมือในการทำธุรกิจด้วยดีเสมอมา

เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้งานบริการ และเพิ่มขวัญกำลังใจแก่พนักงาน รวมถึง เพิ่มยอดการใช้งานระบบ NIDs ด้านบริการ และ เพิ่มจำนวนผู้ใช้ Application My Honda Moto ทางฝ่ายบริการและอะไหล่จึงจัดให้มีแคมเปญ “บริการดี...มีเบิ้ล 2 ต่อ” ขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

ชื่อแคมเปญ : “บริการดี...มีเบิ้ล 2 ต่อ”

ระยะเวลา : 10 -31 พฤษภาคม 2568

ประเภทร้านที่เข้าร่วม : BigWing / CUB House

ระบบปฏิบัติการ :  NIDs เท่านั้น / ประเภทงานบริการ : ทุกประเภทงาน (PDI, PM, GR, Claim & Other)

ขั้นตอนการดำเนินการ : 

ต่อที่ 1 :

เปิดและปิดJob งานบริการผ่านระบบ NIDs และ ให้ลูกค้า Download และ ลงทะเบียน Application My Honda Moto ระยะเวลา : 10 -31 พฤษภาคม 2568

สนับสนุน : 100 บาท/Job

ต่อที่ 2 :

ผลักดันการขายน้ำมันเครื่อง (เฉพาะในประเภทที่กำหนด)

สนับสนุน :

- น้ำมันเครื่อง 1.25 – 7.50 บาท/ขวด

                        “รายละเอียดแคมเปญท่านสามารถศึกษาได้จากไฟล์แนบรายละเอียดแคมเปญ”

 

            ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากร้านผู้จำหน่ายด้วยดีอย่างที่ผ่านมา

 


ขอแสดงความนับถือ

วรศักดิ์ วงจันทร์ศิลป์
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า